CHẶT NỮ SINH LÀM 3 KHÚC GIẤU TRONG THÙNG XỐP- CHUNG CƯ HÀ ĐÔ


Bất ngờ khó tin vụ giết nữ sinh, giấu xác trong thùng xốp
 - Nghi phạm Bình dù nhỏ tuổi nhưng gây án lạnh lùng. Đáng nói nghi phạm này có tâm lý ổn định, thậm chí còn có quá trình "đấu trí" với cơ quan công an... 

Một mình gây án và những chuyện khó tin

Liên quan đến vụ thiếu niên sát hại nữ sinh, giấu xác trong thùng xốp ở chung cư Hà Đô, đường Nguyễn Văn Công, P.3, Q.Gò Vấp như VietNamNet đã thông tin, đến nay cơ quan công an đã làm rõ và xác thực lời khai của nghi can Nguyễn Phạm Quốc Bình (SN 2001, ngụ Q.Gò Vấp). 

Công an xác định, Bình gây án một mình, không có thêm người nào giúp sức.



Nghi can Bình bị cơ quan công an che mặt khi bắt giữ

Theo thông tin từ Công an Q.Gò Vấp, nghi phạm Bình học lớp 9/7, còn nạn nhân Nguyễn Thị Thu H (SN 2002, ngụ đường số 1, P.3, Q.Gò Vấp), học lớp 9/2 trường THCS N.V.T trên địa bàn Q.Gò Vấp. Đến nay Bình không thừa nhận quan hệ tình cảm nam nữ với em H; khai báo hai người chỉ là bạn bè. Bình khai động cơ giết bạn là cướp tài sản.

Theo lời khai của nghi can này, đêm 12/1 có nhắn tin hẹn em H đi chơi và chạy xe gắn máy đến đón ở đầu hẻm. Sau đó Bình rủ em H lên tầng thượng chung cư Hà Đô chơi; hai người đi lên bằng cầu thang bộ.

Khi lên đến tầng 6 chung cư, H vừa đi, vừa cầm ĐTDĐ. Bất ngờ Bình giật lấy ĐTDĐ thì H phản ứng lại. Ngay lập tức, Bình chụp lấy 1 đoạn cây chống cửa bằng đá granit dài khoảng 50cm dùng làm hung khí tấn công, đánh 4 phát vào đầu khiến H gục chết tại chỗ.

Sau đó Bình chiếm lấy ĐTDĐ và lục trong túi của H lấy đi số tiền 500 ngàn đồng. 

Thực hiện xong ý đồ giết bạn, cướp tài sản, Bình bình thản bỏ về nhà, để thi thể em H nằm chơ vơ ngay cầu thang, hoàn toàn không có hành vi che dấu hành vi. Do khu vực cầu thang bộ của chung cư khá vắng vẻ, cư dân chủ yếu dùng thang máy nên thi thể của em H nằm tại đây suốt đêm đến tận trưa 13/1 mà không ai phát hiện được.

Trong đêm 12/1 rạng sáng 13/1, Bình có thêm 1 lần tìm đến chung cư Hà Đô. Tại đây Bình bình thản dọn dẹp hiện trường, lau chùi vết máu lưu lại hiện trường do trước đó gây án chưa kịp…xử lý.

Sáng 13/1, Bình có 1 lần bị công an P.3 mời lên làm việc để hỏi thông tin về em H, do công an phường nhận tin báo từ gia đình em H mất tích. Vừa rời trụ sở công an phường, Bình đi mua 2 thùng xốp cùng băng keo mang đến hiện trường, đưa thi thể của nạn nhân H vào trong, dán chặt lại. 

Bình ra trước đường Nguyễn Văn Công tìm một người hành nghề chở thuê bằng xe ba gác máy, nói là đang dọn nhà, cần phụ giúp.

Người hành nghề chở thuê đã nhiệt tình giúp để kiếm khoản tiền công, không hề biết đó là một phần phi tang tội ác của thiếu niên chưa đầy 16 tuổi. Khi chuyển thùng xốp xuống lầu 5, bảo vệ chung cư phát hiện, truy hỏi...thì Bình giả vờ gọi điện thoại cho ai đó rồi biến mất. Người đàn ông làm thuê thấy khách không muốn chuyển đồ nữa cũng rời khỏi hiện trường.


Khu vực cầu thang bộ của chung cư Hà Đô vắng vẻ, cư dân chủ yếu dùng thang máy nên không ai phát hiện ra thi thể thiếu nữ bị sát hại...
Bảo vệ sau đó báo công an đến kiểm tra, phát hiện thi thể nữ sinh H bên trong. Cán bộ Công an Q.Gò Vấp xác nhận, trong 2 thùng xốp thì chỉ có 1 thùng chứa thi thể của em H, hoàn toàn không có chuyện nghi phạm Bình phân xác nạn nhân.

Nghi can bình thản "đấu trí" với công an

Được biết, nạn nhân H lớn lên trong gia đình có 2 chị em; em trai chỉ mới học lớp 2.

Người thân kể, chiều tối 12/1 H có thông báo với cha mẹ là đi học thêm môn toán tại nhà cô giáo ở cùng khu phố. Thông thường đến 21h đêm, H học xong sẽ về nhà.

Tuy nhiên, chờ đến 22h đêm vẫn không thấy H về, cha mẹ em có đến nhà cô giáo tìm kiếm nhưng được thông báo là H không đến học thêm như bình thường. Gia đình liên lạc với nhiều bạn bè của H để hỏi thăm cũng không có kết quả, đành trình báo cơ quan công an.




Vụ án mạng xảy ra tại chung cư Hà Đô gây xôn xao dư luận
Một người hàng xóm buôn bán trong con hẻm gần nhà H xác thực, khoảng 19h30 đêm 12/1 có thấy một thiếu niên đi xe gắn máy đến đầu hẻm, chờ đón rồi chở H đi. Người này còn kể thêm, có thấy H xõa tóc hai bên, gục đầu vào vai người thiếu niên điều khiển xe.

Từ thông tin của người hàng xóm và nhiều nguồn thông tin khác, sáng 13/1, công an phường đã mời Bình lên làm việc. Được biết, lúc này Bình đã thực hiện xong hành vi phạm tội. Tuy nhiên Bình tỏ ra khá bình thản, chỉ khai báo trong đêm 12/1 chở em H đi học thêm, sau đó chở về và không biết gì hơn...

Đáng nói, khi vừa ra khỏi trụ sở công an phường, Bình lập tức chạy ra khu chợ gần đó, mua thùng xốp, băng keo mang đến chung cư Hà Đô, để thực hiện phi tang tội ác. Nhưng khi Bình nhờ người chở thuê bằng ba gác máy phụ giúp thì bị bảo vệ chung cư phát hiện như nói trên.

Đến 15h chiều 13/1, Công an Q.Gò Vấp khi xác định được tung tích, thi thể nạn nhân trong thùng xốp là em H và khẩn trương khoanh vùng, điều tra. Công an viên vào đầu mối tương đối rõ là trong đêm 12/1 Bình có chở em H đi chơi nên tiếp tục mời Bình lên làm việc.

Lần này công an tập trung đấu tranh và chưa đầy 30 phút, Bình buộc phải thừa nhận và khai báo hành vi phạm tội. 
chung cư hà đô
căn hộ hà đô

Không có nhận xét nào