CÔNG BỐ DỰ ÁN CỦA CHỦ ĐẦU TƯ HƯNG THỊNH - PARK VIEW

 Tên Hưng Thịnh Corp không còn xa lạ gì trên thị trường bất động sản, Vừa thành công với dự án Moonlight Residences tại số 102 Đặng văn Bi thuộc quận Thủ Đức thì vào ngày 2/12/2016 vừa qua chúng mình lại chính được biết đến một dự án mới nữa của Hưng Thịnh Corp đó là dự án Moonlight Park View- một khu căn hộ đẹp vị thế quá chuẩn tại khu tây Thành Phố Hồ Chí Minh. Đã có trên 1000 khách hàng đến với buổi công bố dự án mới và đã có rất nhiều căn hộ được đặt cọc trước.
Điểm độc đáo của dự án này đólà nó sở hữu một vị trí vô cùng tiềm năng và đắc địa với vị thế liền kề với Aeon Mall Bình Tân, một khu vui chơi mua sắm và giải trí hàng đầu tại khu vực này. Dự án nằm vị thế với 2 bên mặt tiền đẹp và bao quanh với bầu không khí trong lành, đồng thời nó là nơi giao thoa của nhiều trung tâm khác như quận 6, quận 8…..Nơi này còn là nơi nằm trong khu vực y tế khá cao dễ dàng các bạn có thể tận hưởng được các tiện ích từ khu vực.

Về mặt giao thông đối ngoại các bạn biết đấy căn hộ Moolight Park View là một trong 4 cửa ngõ liên vùng của thành phố Hồ Chí Minh giao thông xuyên suốt thuận tiện với các tỉnh miền Tây Nam Bộ và được quy hoạch phát triển khá đẹp và đồng bộ như một tuyến cao tốc Thành Phố Hồ Chí minh – Trung Lương, đại lộ Võ Văn Kiệt, đường Kinh Dương Vương. Chắc chắn khu vuawcj này sẽ trở thành khu sầm uất và Moolight g Park View chắc chắn sẽ là một nơi đẹp cho những khách hàng đang tìm nơi an cư hay những khách hàng đang có nhu cầu kinh doanh.

Với mục đích mang đến cho các bạn một cuộc sống tiện ích và đầy đủ hơn, trong lành thì Moolight Park View đã đáp ứng tới các bạn những điều kiện phù hợp và sang trọng ấy. Tìm được một nơi vừa thuận tiện với các dịch vụ vừa lại có cuộc sống trong lành đó là một điều không phải dễ, Hưng Thịnh đã biết được nhu cầu của các bạn và đã mang đến cho các bạn một công trình tuyệt vời nhất. Với mục tiêu “bán thứ người ta cần chứ không bán thứ mình có” nên Hưng Thịnh đã thành công với nhiều dự án.
Với lợi thế khá lớn từ hạ tầng giao thông cùng với các tiện ích vô cùng thuận lợi đã giúp  Moolight Park View chiếm được chỗ đứng trong lòng khách hàng. Mong rằng các bạn sẽ thật thoải mái trong căn hộ đầy sang trọng và tiện ích này.
B.30

Không có nhận xét nào