dự án căn hộ 510 kinh dương vương moonlight boulevard

Căn hộ Moonlight Boulevard là một dự án lớn của chủ đầu tư Hưng Thịnh, đây là một dự án khá tốt và sang trọng tại khu trung tâm trên trục đường Kinh Dương Vương thoáng đãng và rộng rãi. Dự án này mang một phong cách khá hiện đại đậm chất Singapo và phong cách Châu Âu trong mỗi đường nét. Đây sẽ là một dự án khá thú vị và chiếm được nhiều sự quan tâm của những khách hàng đang có nhu cầu an cư cũng như những khách hàng có ý định kinh doanh với nhu cầu đầu tư vào bất động sản.



Khu căn hộ Moonlight Boulevard được thiết kế trên một vị thế đắc địa và vô cùng thuận tiện, nằm ở quận Bình Tân – gần kề với khu tên lửa, nằm trên con đường có mặt tiền rộng và giao thông khá thuận tiện dễ dàng liên kết giao thương với các tỉnh miền Tây cùng trung tâm thành phố hay những khu vui chơi mua sắm lớn. Ngay từ bước đầu xây dựng và dần hình thành thì căn hộ này đã được sự chào đón và mong đợi của nhiều khách hàng, với những tiện ích từ ngoài vào trong và giá thành thì không quá cao đã là mục tiêu lựa chọn của nhiều người muốn hướng tới.
Chỉ nghe đến tên Moonlight Boulevard các bạn đã thấy rất đẹp đúng không ạ, với ý nghĩa “Đại Lộ Ánh Trăng” thì dự án này mang đến cho khách hàng một cảm giác nhẹ nhàng thư thái hòa quyện vui đùa cùng ánh trăng ngay trước khu cửa nhà mình hòa cùng với bầu trời trong vắt. Dự án Moonlight Boulevard nằm liền kề với khu Tên Lửa với hệ thống hạ tầng đồng bộ và chỉnh chu, giao thông thuận tiện nằm liền kề với bến xe miền Tây chắc chắn sẽ hứa hẹn là một điểm đến tuyệt vời và lý tưởng cho những khách hàng đang muốn tìm nơi ăn cư lý tưởng. Nơi đây rất phù hợp với những gia đình trẻ yêu thích sự năng động và hiện đại.

 Gía thành hợp lý cùng với quy trình hỗ trợ về thanh toán thì đây chắc chắn sẽ là một điểm đến là một sự mong đợi của nhiều khách hàng đấy. Chúc các bạn sẽ có được một ngôi nhà thật ấm cùng sang trọng và tiện ích. Moonlight Boulevard luôn đồng ành cùng quý khách hàng trên mọi chặng đường phát triển. Khẳng định thương hiệu với thời gian.

Không có nhận xét nào