CĂN HỘ LŨY BÁN BÍCH GIÁ TỐT

 Căn hộ đường Luỹ Bán Bích quận Tân Phú,Tân Phú là một trong những quận đang có tốc độ phát triển chóng mặt, được Uỷ Ban quần chúng tỉnh thành Hồ Chí Minh phê chuẩn đang trong tuổi triển khai. Có thể kể tên ra những căn hộ quận Tân Phú như : Căn hộ An Bình, Căn Hộ 584 Luỹ Bán Bích , Căn Hộ Sacomreal Luỹ Bán Bích, Chung Cư RubyLand…và nhiều dự án khác dọc theo tuyến đường Luỹ Bán Bích.
Tiềm năng phát triển bất động sản khu tây HCM

Trong giai đoạn từ năm 2007 đến nay thị trường bất động sản có nhiều lần khởi sắc nhưng lắm lúc như chết lặng
Tuyến đường Luỹ Bán Bích là điểm nhấn trước nhất khiến nhiều người phải ngỡ ngàng. Với lộ giới 40m rộng rãi, kéo dài từ đoạn Tân Hoá đến Âu Cơ, là một trong số ít các tuyến đường được ngầm hoá ắt hệ thống lưới điện, tạo cảnh quang đẹp mắt cho khu vực. Chung quanh tuyến đường Luỹ Bán Bích là các tuyến đường đã và đang được cải tạo nâng cấp mở mang như đường Tân Kỳ Tân Quý, Hòa Bình, Thoại Ngọc Hầu… Chính điều đó đã khiến Luỹ Bán Bích là tuyến đường “xương sống” kết nối thông giữa Tân Phú và các Quận Huyện phụ cận.

Hàng loạt các dự án căn hộ có chất lượng cao được nhiều nhà đầu tư đưa ra thị trường và gặt hái được nhiều thành công 

Điểm Danh Những Căn Hộ Đường Luỹ Bán Bích


Dự án Căn hộ An Bình Luỹ Bán Bích, dự án An Bình do SAIGONRES đầu tư tọa lạc tại số 787 Lũy Bán Bích, phường Phú Thọ Hòa,Quận Tân Phú , tỉnh thành Hồ Chí Minh.

Cao ốc An Bình đối diện UBNN Quận Tân Phú, có vị trí đắc địa

Nằm trong quần thể khu trung tâm hành chính – Dịch vụ thương mại quận Tân Phú, vị trí đối diện với Ủy ban Nhân Dân Quận Tân Phú, Cao ốc An Bình có nhiều loại diện tích trong một sàn với chất lượng và thứ hạng tầm trung và giá bán chỉ từ 14 triệu /m2. Với tôn chỉ hướng đến chất lượng, sự tiện nghi, và sự thân thiện với môi trường nên chủ đầu tư SAIGONRES đã dành đa số diện tích khuôn viên để đầu tư các hạng mục như cây xanh, công viên dọc theo đường giao thông nội bộ, tạo cho nơi đây một không gian thoáng mát, thơ mộng và môi trường trong lành, tạo cho chủ nhân của những căn hộ An Bình đường Luỹ Bán Bích cảm giác gần gụi với tự nhiên.

Chung cư An Bình ảnh thực tại từ mặt ngoài

Chung cư 584 Luỹ Bán Bích, Căn hộ 584 Building tọa lạc tại vị trí 785/1 đường Lũy Bán Bích, P.Phú Thọ Hòa, Q.Tân Phú, TP.HCM.
Căn Hộ Đường Luỹ Bán Bích Quận Tân Phú
Căn hộ 584 Building, đối diện UBND Quận Tân Phú, thuộc tổng thể khu quy hoạch thành thị trọng tâm Quận, kế cận các trung tâm tài chính, ngân hàng, khu vực văn phòng, phố thương nghiệp và siêu thị Co-opmart, khu vui chơi giải trí…Cách trung tâm Thành Phố 5km, vị trí rất thuận tiện giao thông và tiện lợi trong sinh hoạt đời sống thông thường. Dòng căn hộ tầm trung nên căn hộ Sacomreal – 584 Luỹ Bán Bích có giá chỉ từ 1 4triệu/m2. Với nhiều loại diện tích từ 50, 60, 70 , 80 và 105 m2.

Một số dự án căn hộ đường Luỹ Bán Bích
Chung cư Rubyland Luỹ Bán Bích, là một dự án căn hộ cao cấp chung cư Rubyland đường Luỹ Bán Bích. The Rubyland là dòng căn hộ cao cấp, trường mẫu giáo theo tiêu chuẩn Quốc tế, siêu thị, nhà hàng, câu lạc bộ sức khoẻ và công viên ,hku vui chơi giải trí… ắt những tiện ích nằm trong dự án này được xây dựng và quản lý bởi một hàng ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhằm đáp ứng nhu cầu hình thành lên một khu dân cư với tiêu chuẩn quốc tế, mang đến cho quý vị một chốn an cư nhưng không chỉ để ở, mà là một nơi để bạn tận hưởng cuộc sống của riêng mình sau những giờ làm việc bận rộn.

Dự án căn hộ Rubyland đường Luỹ Bán Bích Quận Tân Phú

The Rubyland có một vị trí đắc địa trong tổng thể quy hoạch phát triển để trở nên khu dân cư mới của quận Tân Phú, có tổng diện tích hơn 7000m2, được kết nối đồng bộ với hệ thống cơ sở hạ tầng đang được cải tạo, nâng cấp.

Những căn hộ Sacomreal Luỹ Bán Bích, trong thời kì qua Sacomreal đã vực dậy và có nhiều đóng góp trong thị trường bất động sản mà nhất là mảng căn hộ tầm trung. tiêu biểu ,tại khu vực Tân Phú , Sacomreal hiện đang có một số dự án căn hộ tầm trung với quy mô vừa và nhỏ , khoảng 200 căn hộ cho một dự án. Tại Đường Luỹ Bán Bích Sacomreal hiện đang có 2 dự án căn hộ đó là dự án căn hộ Carillon 2 nằm hai mặt tiền Trịnh Đình Thảo, Trịnh Đình Trọng và đường Luỹ Bán Bích.

Căn hộ Carillon 2 đã giao nhà từ đầu quý III 2016 tức tháng 7/2016
Hiện tạ dự án Carillon 2 đã bàn giao nhà từ giữa 7/2016. Bên cạnh sự thành công đó thì Sacomreal sắp khai triển dự án căn hộ Carillon 5 Luỹ Bán Bích ngay vị trí mặt tiền hai hẻm lớn là 264/2 và 292/2 thuộc Hoà Thạnh, Quận Tân Phú.

Căn hộ phân khúc tầm trung, căn hộ Carillon 5 sở hữu 2 mặt tiền đường Luỹ Bán Bích 

Tình Hình Kinh Doanh Nhà Lẻ Tại Khu Vực Quận Tân Phú

Bắt gặp đâu đó bạn đọc có thể nhìn thấy rất nhiều mẫu tin rao bán nhà mặt tiền Luỹ Bán Bích , bán nhà kho Luỹ Bán Bích , bán căn hộ đường Luỹ Bán Bích … vớ đều cho bạn đọc thấy rằng tình hình bất động sản tại khu vực Tân Phú không những nóng hổi, hấp dẫn, mà còn cực kỳ dễ xơi. Với giá bán mặt tiền thì với diện tích 70 m2 giá bán nhàng nhàng của một ngôi nhà đường luỹ bán bích sẽ có giá không dưới 7 tỷ. tuy không nờm nợp ngột ngạt như các quận 10. Quận 1 nhưng Tân Bình và Tân Phú đang ngày càng khẳng định sự phát triển đổi thay từng ngày.

phần nhiều các tài sản bất động sản trên đường Luý Bán Bích có giá rất tốt 
Mức Độ tấp nập Của Tuyến Đường Luỹ Bán Bích
Hàng loạt các dự án lớn nhỏ đang thi đua mọc lên làm thị trường bất động sản 
khu tây ngày càng thêm nóng bỏng
Giới thiệu sơ qua về tuyến đường Luỹ Bán Bích, là một con đường có chiều dài gần 5km bắt đầu từ đoạn Tân Hoá và kết thúc tại mũi tàu Âu Cơ. Là tuyến đường huyết mạch nối Tân Phú với các quận huyện lân cận. với quy hoạch đọc đáo có lộ giới 40, tuyến đường Luỹ Bán Bích chưa bao giờ thấy kẹt xe trừ những trường hợp bất thần.
Một số nút giao thông quan trọng cần biết khi đi qua Quận Tân Phú
Với sự quan tâm và đầy tư hiệu quả, tuyến đường Luỹ Bán Bích là tuyến đầu tiên thi công ngầm hoá hệ thông điện, mang lại một cảnh quan tuyệt đẹp cho khu vực. Là một con đường trọng điểm , với các hrrj thống đường phân khu đã và đang được nâng cấp thì Luỹ Bán Bích được ví như đường xương cá, trung tâm của quận Tân Phú.

Không có nhận xét nào