những điều lý thú của dự án căn hộ moonlight boulevard hưng thịnh

Dự án căn hộ Moonlight Boulevard được xây dựng vào cuối năm 2016 và đầu năm 2017, nó được hình thành trong thời điểm giáp tết với tiến độ thực hiện khá nhanh chóng và chất lượng, được coi như một món quà xuân chào đón tết cho Hưng Thịnh Land cũng như cho những khách hàng đang có nhu cầu sử dụng hay những người có nhu cầu kinh doanh bất động sản.  Moonlight Boulevard là sự kết hợp khéo léo và vô cùng độc đáo giữa một cuộc sống hiện đại và môi trường xanh mát gần gũi với thiên nhiên đem đến cho bạn một cảm giác thư thái tiện nghi và là một nơi cực kỳ lý tưởng mang đến nguồn năng lượng sống vô cùng thoải mái giữa nơi nhộn nhịp cuộc sống hiện đại.


hồ bơi tràn của moonlight boulevard

Căn hộ Boulevard với thiết kế độc đáo với diện tích tổng lên đến 10.648 m2 và có sổ hồng vĩnh viễn cho từng căn hộ, tiện nghi đầy đủ. Và dự án này có đầy đủ các tiện ích như hồ bơi, rạp chiếu phim, công viên, khu vui chơi cho trẻ nhỏ, khu thương mại, đường chạy bộ có thể đáp ứng được mọi yêu cầu của người dân mà không cần đi đâu xa.

phối  cảnh dự án moonlight boulevard hướng mặt đường kinh dương vương


Về phương thức thanh toán thì các bạn hãy yên tâm luôn tạo ưu đãi cho quý khách hàng. Với sự linh hoạt trong thanh toán, các ngân hàng hỗ trợ cho vay với những chính sách lãi suất ưu đãi nhất, hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn cơ hội sở hữu căn hộ sang trọng tiện ích với mức giá phù hợp với túi tiền và khả năng chi trả. Đồng thời với chiến lược khuấy động trên thị trường về các dự án căn hộ chung cư thì chủ đầu tư Hưng Thịnh Land có thêm nhiều chính sách hỗ trợ người mua nhà với mức độ hợp lý nhất. Với chính sách về việc hỗ trợ từ phía chính Hương Thịnh ở bộ luật xây dựng có các chính sách ban hành từ nhà nước và chính quyền việc giảm thiểu rủi ro cho quý khách hàng khi mua căn hộ Moonlight Boulevard . Các bạn sẽ yên tâm về chất lượng của căn hộ, với dịch vụ tiện ích cùng sự hỗ trợ của ngân hàng không quá khó để các bạn sở hữu căn  hộ mơ ước. Chúc các bạn sẽ có được một căn hộ đẹp, sang trọng và tiện nghi giữa thành phố nhộn nhịp.

Không có nhận xét nào