chủ đầu tư hưng thịnh boulevard

Các bạn đang có nhu cầu sở hữu một căn hộ đẹp và sang trọng? Các bạn đang băn khoăn nơi nào vừa thuận tiện cho việc nghỉ ngơi, thư giãn cũng như thuận tiện cho việc mua sắm hay học tập và làm việc cho cả gia đình mình? Hiện nay xã hội phát triển một không gian sống không những phải đẹp đầy đủ tiện nghi mà còn phải gần gũi hòa chung với thiên nhiên xanh ngát. Và căn hộ Moonlight Boulevard chính là sự lựa chọn đúng đắn và thông minh nhất cho bạn. Theo các chuyên gia phân tích và cũng theo khảo sát thực tế từ người dân sinh sống thì vị trí căn hộ Moonlight Boulevard là một vị trí trung tâm đắc địa và cực kỳ tiện ích cho các bạn.

Căn hộ này nằm tại 510 Kinh Dương Vương thuộc quận Bình Tân, nó khá thuận tiện cho việc đi lại và kết nối với các vùng xung quanh  bởi nó nằm ngay gần kề với mặt tiền của đường Kinh Dương Vương. Nó có một diện tích khá lớn rộng khoảng 7,649 m2 và có chừng 463 căn hộ. Các bạn sẽ sở hữu diện tích là 52m2 – 82m2 cho mỗi căn hộ.

Khu căn hộ sẽ rất đông vui bởi nó nằm kề với một khu dân cư cũng khá đông đúc và sầm uất đó là khu dân cư Tên Lữ, điều đó giúp cho cuộc sống thêm phần nhộn nhịp và hiện đại hơn.
Tiếp đến các bạn sẽ thoải mái mua sắm theo nhu cầu và giải trí bên trong khu thương mại lớn Aeon Mall rộng lớn cách chưa đầy 500m. Để tìm được một khu vừa thuận tiện cho việc mua sắm vừa thuận tiện giao thông và giá cả cũng hợp lý thì đó cũng không phải là điều dễ.

Tuyệt vời hơn nữa là khu căn hộ này sở hữu một khu cây xanh với bầu không khí trong lành và thoáng đãng. Cây xanh luôn làm cho cuộc sống trở nên dễ chịu và môi trường sống trong lành. Một bầu không khí trong lành rất dễ giúp con người tìm đến khi cuộc sống hiện nay với nhiều khói bụi ô nhiễm môi trường.

Khu căn hộ Moonlight Boulevard sẽ là khu đô thị cao cấp với việc sở hữu nhiều yếu tố phù hợp với thị hiếu hiện nay của người dân. Vậy các bạn có thể yên tâm đến với chúng tôi tất cả những băn khoăn của các bạn sẽ được chúng tôi lắng nghe và giải đáp qua dự án căn hộ Moonlight Boulevard. Đến với chúng tôi các bạn sẽ có đủ rạp chiếu phim, trung tâm mua sắm, hồ bơi hay phòng tập Gym để giúp thư giãn và nâng cao sức khỏe.

Chắc chắn đến với chúng tôi các bạn sẽ có được một sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Chúc các bạn thành công và hạnh phúc trong căn hộ Moonlight Boulevard sang trọng và đầy đủ tiện nghi.
b.42

Không có nhận xét nào