tặng đồng bào bão lũ miền trung 12 tỷ

Với tinh thần “tương thân tương ái lá lành đùm lá rách, lá rách ít đùm lá rách nhiều”, cùng nhân dân trên cả nước hướng về đồng bào miền trung, nơi thiên tai hằng năm đều ghé qua và người dân nơi đây luôn phải chịu khổ. Hưng Thịnh Corp cũng bằng một nghĩa cử cao đẹp trao tặng 12 tỷ cho đồng bào lũ lụt, giúp họ cải thiện cuộc sống sau những hoạn nạn do thiên tai ập đến.
Ai cũng biết đến miền Trung một “khúc ruột” của chúng ta đang ngày ngày phải trải qua những trận mưa bão, thiệt hại nặng nề, một vùng đất quanh năm nghèo khổ. Những sự mong đợi trợ giúp, những ánh mắt khổ cực luôn hiện hữu và luôn làm cho người dân cả nước phải nghĩ tới.
Hưng Thịnh Corp với nhiều năm hoạt động cũng có khá nhiều hoạt động ý nghĩa giúp đỡ người dân, và hôm nay cũng vậy đến Bình Định với mong muốn được chia sẻ giúp đỡ một phần nào đó cho người dân. Và Hưng Thịnh Corp đã liên kết với UBMTTQVN cùng với hội đồng hương Bình Định và CLB Doanh nhân Bình Định tại Thành phố HCM đến và trao tận tay những phần quà ý nghĩa.

Mong rằng với chút tấm lòng của mình thì Hưng Thịnh sẽ giúp cho cuộc sống của người dân ngày một “phồn thịnh” hơn. Hưng Thịnh rất vui khi được đồng hành cùng các bạn.
B.29

Không có nhận xét nào